Vệ Sinh Kim Phun Xăng Xe Máy Giúp Xe Bền Bỉ Và Chạy Mạnh Hơn

Sau một thời gian sử dụng, bạn đang muốn vệ sinh kim phun xăng xe máy, vệ sinh kim phun FI nhưng bạn lại đang phân vân không biết rằng mình sẽ phải làm vệ sinh cho xế yêu như thế nào mới là đúng cách, nhiều bạn cũng phân vân về phương pháp: dùng máy vệ sinh kim phun hay dung dịch pha chế để vệ sinh kim phun?

Theo nghiên cứu của các chuyên gia về động cơ xe máy thì nguyên tắc để xe máy vận hành khỏe mạnh và hiệu quả mà tiết kiệm nhiên liệu thì cần làm phải làm sạch mảng bám muội carbon bám ở động cơ và vệ sinh kim phun xăng.

Hiện nay phương pháp vệ sinh kim phun xe máy được thực hiện hiệu quả theo một cách rất đơn giản. Sau đây, Cơ Khí Thái Vạn hân hạnh giới thiệu sản phẩm máy vệ sinh kim phun tốt nhất.

Vệ Sinh Kim Phun Xăng Điện Tử

Với công nghệ phun xăng điện tử FI, ngành công nghiệp ô tô, xe máy đã tiến một bước trong việc tiết kiệm nhiên liệu, gia tăng hiệu suất hiệu quả hoạt động của động cơ. Bằng các cảm biến, bộ phận FI tự động cung cấp cho buồng đốt một lượng xăng hòa khí lý tưởng.

Tuy nhiên thực tế trong quá trình vận hành cũng như sử dụng xe, chất lượng xăng, gió, đầu vào không đảm bảo sẽ khiến cho kim phun xăng bị nghẹt, dẫn đến máy chạy không ngon, không bốc. Có thể nói chất lượng nhiên liệu ảnh hưởng rất lớn đến vận hành của xe, độ bền của động cơ. Những chất pha tạp trong nhiên liệu xăng như keo, tạp chất…, khi đi qua kim phun xăng sẽ kẹt lại.

Tuy rất nhỏ nhưng về lâu dài sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng phun xăng, làm sai lệch, hạn chế khả năng phun xăng chính xác. Khác với xe có bình xăng con, với xe công nghệ Fi, thợ sửa xe máy không thể vệ sinh bằng thủ công và phải có máy móc chuyên dụng để súc rửa kim phun, tránh các thao tác sai lệch dẫn đến hỏng kim phun.

Một giải pháp rất tốt mà các bạn có thể sử dụng, đó là may ve sinh kim phun Thái Vạn của công ty Cơ Khí Thái Vạn. Máy với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, bảng điều khiển bằng tiếng việt, dễ sử dụng, bên cạnh đó, máy còn làm sạch kim phun bằng sóng siêu âm và dung dịch.

– Làm sạch và kiểm tra vòi phun, Làm sạch hệ thống nhiên liệu và vòi phun

– Kiểm tra áp suất nhiên liệu, Rửa bằng sóng siêu âm với thùng siêu âm riêng biệt. Kiểm tra 2 vòi phun đồng thời. Máy vệ sinh kim phun có độ chính xác và làm sạch mọi ngóc ngách bên trong và bên ngoài, đưa kim phun xăng trở lại với chất lượng ban đầu vốn có của nó.

Với những tiện ích kể trên, máy vệ sinh kim phun FI-16 xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc vệ sinh kim phun xăng xe máy.

Về chúng tôi:

Cơ Sở Cơ Khí Thái Vạn chúng tôi chuyên kinh doanh và sản xuất về tất cả trang thiết bị chuyên dùng để bảo hành, bảo trì, sửa chữa xe gắn máy 2 bánh, chuyên thiết kế lắp đặt trạm bảo hành, dịch vụ cho các  Head như: Honda, Suzuki, Yamaha, Piaggio, SYM… trên toàn quốc.

Thái Vạn là sự lựa chọn và giải pháp tối ưu trong bảo dưỡng bảo hành xe gắn máy hiện nay, mọi thông tin chi tiết quý khách hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất. Rất mong nhận được sự hợp tác của quý khách hàng.

Cơ Sở Cơ Khí Thái Vạn xin gởi đến quý khách hàng lời cảm ơn chân thành vì đã quan tâm và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi.

Thông tin liên hệ:

Cơ Khí Thái Vạn

Địa Chỉ: 16 Bác Ái, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Phone: (028) 38972303 – (028) 37223 169

Fax: 0283 7225209

Hotline: 093 390 5758 (Mr. Ngọc)

Website: cokhithaivan.com

Fanpage: facebook.com/cokhithaivan/

Email: thaivan.co@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay